Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Giải pháp mới cho người mắc Viêm mũi dị ứng


Viêm mũi dị ứng, viêm mũi dị ứng vốn là căn bệnh mạn tính khó chữa khỏi. Những triệu chứng thường gặp như: Hắt hơi, sổ mũi, chảy mũi trong, ngạt tắc mũi, ngứa mũi…thường xuyên xảy ra mỗi khi người bệnh tiếp xúc với các yếu tố như: Thay đổi thời tiết, tiếp xúc khói bụi, mùi lạ…( gọi chung là dị nguyên).

Xu hướng mới của Y học hiện đại là sử dụng thảo dược có tính chất Giảm mẫn cảm để chữa Viêm xoang dị ứng, viêm mũi dị ứng. Bằng cách này, cơ thể được nâng dần sức chịu đựng đối với dị nguyên gây bệnh, hạn chế các phản ứng dị ứng nói trên. Nhờ đó không những rút ngắn thời gian điều trị mà vẫn ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.
 
SumHevi được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên với 3 thành phần chính là: Bột tỏi đen, Bromelain và ImmunePath-IP. SumHevi có tác dụng hiệu quả trong việc: Hỗ trợ liệu pháp điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng cấp và mạn tính, phục hồi niêm mạc xoang, từ đó hỗ trợ tích cực trong việc phòng chống bệnh tái phát.

Sumhevi là một trong những thực phẩm chức năng chứa thành phần thảo dược có khả năng giảm mẫn cảm chính là một giải pháp tốt cho người viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Sử dụng Sumhevi giúp người bệnh giải quyết các triệu chứng điển hình: Hắt hơi, sổ mũi, chảy mũi, ngạt mũi…đồng thời hạn chế bệnh tái phát do có khả năng giảm mẫn cảm, giúp cơ thể người bệnh quen dần với các dị nguyên. Hãy xem người bệnh Viêm xoang ở khắp nơi chia sẻ cảm nhận về Sumhevi như thế nào nhé:

Sản phẩm được nghiên cứu bởi Viện Y học Bản địa Việt Nam và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Dược phẩm SUM
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét