Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Máy massage chân ưu việt hơn các loại máy massage khác ở điểm nào

Hầu hết mát điện tử là tuyệt vời cho massage chung của bàn chân và liệu pháp thư giãn, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm để làm dịu bàn chân đau hoặc đau nhức, không gì hơn một massage dẫn. Tất nhiên, các loại tốt nhất của hướng dẫn massage chân sẽ được những người quản lý bởi một bác sĩ chuyên môn cao, nhưng đối với những cân nhắc ngân sách và cho sự tiện lợi của việc có thể nhận được một massage chân kích thích bất cứ đâu và bất cứ lúc nào, con lăn massage chân là sản phẩm tuyệt vời mà bạn nên xem xét quá .

Lợi thế của con lăn chân trên Máy massage chân tự động là bạn đang ở trong kiểm soát toàn bộ sức mạnh và áp lực của massage, và những chỗ lồi lõm trên massager và các hành động cuộn được thiết kế để cung cấp cho một sự kích thích sâu sắc hơn về các mô bàn chân và cơ bắp. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn đang gặp chân hoặc điều kiện đau như Plantar fasciitis, nơi massage có thể giúp  phát hành myofascial, một quá trình trong đó các mô và cơ bắp được thư giãn, giúp giảm đau và đau nhức ở chân. Trái ngược với niềm tin phổ biến, áp suất trung bình là tất cả những gì là cần thiết để kích thích phản xạ này, và kích thích quá mức (thường có kinh nghiệm với các bước quá nhiều đồ trên đá massage, quả bóng kim loại hoặc các hình thức khác của 'massage cứng') thực sự có thể làm hại nhiều hơn lợi .

Tính năng

Được thiết kế để có thể xoa bóp cả hai chân cùng một lúc

Thoải mái chiều rộng và 10 đường lăn để phù hợp với bất kỳ kích thước bàn chân

Dòng cuối cùng của con lăn chứa chốt nhô ra lớn hơn, cho phép massage sâu hơn và kích thích các 
mô nếu đó là mong muốn.

Làm bằng vật liệu hạt gỗ tự nhiên. 

Người tiêu dùng như về sản phẩm này làm gì? 

Hầu hết người tiêu dùng tìm thấy con lăn bàn chân này là một thiết bị rất mạnh mẽ và có một trải nghiệm thoải mái sử dụng nó. Người tiêu dùng với Plantar fasciitis & điều kiện khác mà dẫn đến bàn chân đau nhức đau thích nó đặc biệt, vì họ cảm thấy rằng nó cung cấp một mức độ thoải mái và giảm họ không thể trải nghiệm với các thiết bị khác. Một số trong số họ đã nhận xét rằng nó mất một số ứng dụng để có thể cảm nhận được những lợi ích và cũng có những người không cảm thấy thoải mái sử dụng nó đi chân trần và phải đeo vớ ban đầu, nhưng hầu hết trong số họ cuối cùng lạnh đôi chân của mình đủ để có thể sử dụng nó thoải mái mà không vớ.

Xem thêm tại web site: http://thegioithethao360.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét