Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Các bước massage chân hiệu quả

Đặt người vào đúng vị trí. Bắt đầu với việc họ nằm ở tư thế nằm ngửa, trên lưng của họ với khuôn mặt lên. Trong quá trình massage họ sẽ xoay vào dạ dày của họ để cho phép chuyển động khác nhau của bàn chân và mắt cá chân phải diễn ra.

Tặng một Foot Massage Bước 22

Bao gồm các khu vực nghỉ ngơi của bàn chân với một chiếc khăn. Điều này sẽ giúp ngăn chặn bất kỳ loại kem hoặc dầu massage từ nhuộm khu vực làm việc.

Tặng một Foot Massage Bước 33

Hãy cho một bồn tắm chân. Cho phép bàn chân để ngâm trong bồn nước ấm với nước nóng cho đến mười phút.

Thêm các loại tinh dầu thơm hoặc tạo bọt gel vào nước nếu ưa thích.

Nhẹ nhàng chà xát bàn chân sau khi ngâm để loại bỏ bất kỳ bụi bẩn trong khi giúp đỡ người để thư giãn.

Khăn lau khô chân sau khi xong.


Tặng một Foot Massage Bước 44

Chọn một loại kem, dầu, hoặc kem dưỡng da để làm việc với. Kem có vẻ mập hơn so với các loại kem và làm việc tốt để massage chân. Dầu làm việc để làm mềm các vết chai thô trên dưới cùng của bàn chân.

Bạn có thể mua các loại kem và các loại dầu được tạo ra với mục đích massage chân tại nhiều cửa hàng bán đồ làm đẹp.

Tạo sự kết hợp độc đáo của riêng bạn của các loại kem và các loại dầu sử dụng cho massage chân. Kết hợp mùi hương theo ý thích của bạn; một số kết hợp yêu thích là chanh và khuynh diệp, hoa oải hương, hoặc hạnh nhân và vani.

Bước 5

Phần 2 của 3: Đưa ra một massage chân cơ bản

Tặng một Foot Massage Bước 61

Giữ dưới cùng của bàn chân với cả hai tay. Bắt đầu xoa đầu của bàn chân, từ từ làm việc theo cách của bạn xuống đến bàn chân. Áp dụng nhiều áp lực hơn khi bạn nhận được gần gũi hơn với đế. Theo hướng ngược lại và chà xát bàn chân di chuyển chầm chậm về phía đầu, làm giảm áp lực như bạn đi.

Tặng một Foot Massage Bước 72

Chà gót chân của bàn chân. Dùng ngón tay cái của bạn cho việc này, làm cho vòng tròn nhỏ với trung bình đến áp lực nặng nề. Làm việc theo cách của bạn xung quanh toàn bộ gót chân. Lặp lại hành động này trên bóng của bàn chân.

Tặng một Foot Massage Bước 83

Sử dụng cross-xơ ma sát trên gót chân. Điều này có nghĩa là bạn sử dụng ngón tay của bạn để đẩy lên và xuống trên gót chân. Trong khi một ngón tay cái được đẩy lên, sự khác nên được đẩy xuống.

Tặng một Foot Massage Bước 94

Xoa bóp quanh xương mắt cá chân. Sử dụng cả hai tay để chà theo chuyển động tròn quanh xương ở hai bên, và nhẹ nhàng chà xát ngón tay của bạn trên đầu trang của xương.

Cung cấp cho một Bước Foot Massage 105

Sử dụng một bàn tay để xoa bóp các vòm của bàn chân. Với bàn tay của bạn đóng cửa trong một nắm tay, sử dụng phần ngọn của ngón tay của bạn để tạo áp lực để các kiến trúc. Lăn tay của bạn trở lại và ra để nhào da nhẹ nhàng. 

Cung cấp cho một Bước Foot Massage 116

Xoa bóp các ngón chân. Dành thời gian trên mỗi ngón chân cá nhân.

Đi đến từng ngón chân và nhẹ nhàng kéo lên đó. Điều này có thể gây ra các doanh pop, nhưng trừ khi nó gây ra sự khó chịu người, tiếp tục làm điều này cho mỗi chân.

Trượt ngón tay trỏ của bạn trong khoảng cách giữa mỗi ngón chân. Hãy dành thời gian di chuyển qua lại, cọ xát gốc mỗi ngón chân với cái và ngón trỏ của bạn nếu muốn.


Nhẹ nhàng trượt tất cả năm ngón tay giữa mỗi của các ngón chân cùng một lúc, trong khi chà xát một lượng nhỏ dầu massage hoặc kem giữa mỗi một.

Bạn có thể xem thêm sản phẩm tại: http://thegioithethao360.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét