Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Ghế massage ô tô có những chức năng gì

Đau lưng thường là những triệu chứng cơ bản của dân văn phòng. Trên thực tế đã chứng minh rằng các căn bệnh đau lưng thường xuyên xảy ra trong cuộc sống điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của chúng ta. Vậy làm thế nào để có thể xua tan đi những cơn đau nhức ấy xin giới thiệu với các bạn sản phẩm mang thương hiệu tốt nhất Ghế massage ô tô


Các chức năng của chiếc ghế massage

• Phương pháp trị liệu ở phần lưng, áp khí trên vai và lưng, xoa bóp trên cổ, rung ở phần hông và tính năng làm ấm ở phần lưng.

• Có ba quá trình trị liệu ở phần lưng, đầy đủ, ở phía trên và phía dưới. Bạn có thể kiểm soát không khí nén ở phía lưng và vai. 

• Bạn có thể điều khiển riêng tính năng làm ấm. (Sẽ kích hoạt khi hoạt động)

• Bạn có thể điều chỉnh vị trí mát xa của vai (khi tắt chức năng mát xa khí).

• Tự động cài đặt thời gian trong khoảng 15 phút.

• Điều khiển riêng phần rung hông.


Làm việc quá nhiều, lao động nặng, hay sự thay đổi thất thường của thời tiết… là những nguyên nhân dẫn đến chứng đau lưng, đau vai gáy. Đăc biệt với những người mắc các bênh về đau lưng đau cổ thì rất khó chịu.... 

Đau lưng dai dẳng không chỉ gây khó chịu cho cơ thể, làm giảm khả năng làm việc, mà còn cản trở cuộc sống hằng ngày của bạn. Tuy nhiên, điều đó không phải là dấu chấm hết cho những ngày tươi đẹp, tất cả những gì bạn cần làm là trang bị cho mình ghế massage toàn thân hồng ngoại bản nên ghế làm việc, trên xe, hay trên giường nằm của mình… chỉ cần như thế là có thể hoàn toàn chấm dứt các triệu chứng này.


Bên cạnh đó, bạn có thể được massage lưng , cổ, đầu, mông chuyên sâu. vâng một sản phẩm từ Nhật Bản sẽ giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt. 

Ghế massage toàn thân là một trong những sản phẩm thư giãn toàn thân tốt nhất hiện nay. Máy đã được các chuyên gia công nghệ nghiên cứu máy hỗ trợ điều trị các bệnh về mạch máu. Phục hồi dầy chằng và chấn thương...

Các bạn hãy cùng đồng hành cùng thế giới thể thao 360 để trải nghiệm những điều tuyệt với nhất nhé. Chúc các bạn luôn có sức khỏe tốt nhất trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét