Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Ghế mát xa có thể phục hồi chức năng các chức năng cơ thể

Ghế mát xa là một trong những sản phẩm thiết bị hàng đầu hiện nay trong việc massage lưng. Là một trong những sản phẩm tiên tiến nhất hiện nay, Ghế massage được rất nhiều người biết đến và tin dùng sử dụng.

Đệm ghế massage đa năng  giúp giảm đau nhức, phục hồi cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, nâng cao sức đề kháng. Quan trọng nhất bạn có thể tận hưởng và chia sẻ niềm hạnh phúc cùng những người thân yêu.



Đệm massage với 2 chức năng chính là rung và massage. Có tác dụng massage thư giãn phần lưng, mông, có chức năng day ấn, kết hợp rung ở phía dưới ghế và kỹ thuật đấm bóp. 

Ghế mát xa Giúp kích thích các điểm huyệt đạo, thư giãn cho vùng cơ lưng, tạo hiệu quả cao nhất trong kỹ thuật massage. Các chức năng độc đáo được kết hợp trên được điêu khiển dễ dàng bằng bằng bàn phím cầm tay.

Mềm mại, sang trọng có thể gấp gọn lại thích hợp với mọi không gian.Bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu, massage vùng nào. Kỹ thuật massage của chiếc máy có thể đánh giá cao hơn trình độ massage của một chuyên viên massage, vừa nhẹ nhàng vừa mạnh mẽ, vừa chậm dãi vừa nhanh. Đó chính là điều thần kỳ mà chiếc máy mang lại cho bạn!Ngồi, đứng, thậm chí là nằm trên ghế sopha để tận hưởng kỹ thuật Massage sảng khoái thì thật là tuyệt vời!

Nếu bạn muốn mua sản phẩm hãy vào website chính thức của htt://thegioithethao360.vn để được xem chi tiết sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét