Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Chức năng tích hợp - Lựa chọn ghế massage ô tô hoàn hảo

Ghế mát xa toàn thân là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhất thị trường hiện nay và chủ yếu nó được phụ vụ nhằm tăng cường sức khỏe và cải thiện chức năng về xương của chúng ta chính vì vậy mà các chuyên gia hàng đầu hiện nay khuyên chúng ta nên dùng ghế mát xa để cải thiện chức năng sức khỏe. 

Sau đây là những chức năng cơ bản của một chiếc ghế mát xa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với người dùng.

Chức năng tích hợp - lựa chọn từng chương trình massage.

Một chiếc ghế mát xa luôn đạt những tiêu chuẩn cực kỳ tốt về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm và ít nhất nó cũng phải đạt các tiêu chuẩn sau:

Chức năng massage toàn thân với túi khí xoa bóp.

Ghế thực hiện quá trình massage toàn thân với túi khí: massage từ gan bàn chân đến bắp chân, từ bắp đùi đến mông, và toàn bộ bả vai, cánh tay, bàn tay đến các ngón tay.

Con lăn massage ưu việt kết hợp massage túi khí cùng với góc ngả lưng ghế thích hợp, đem đến liệu trình massage kéo dãn cơ thể độc đáo. Chương trình thích hợp sau khi bạn chơi thể thao và giúp thư giãn hoàn toàn cơ thể bạn.



Chức năng kéo dãn toàn bộ cơ thể của ghế

Ghế massage tích hợp chức năng sưởi ấm, cung cấp 1 liệu trình massage thư giãn hơn cho toàn bộ cơ thể bạn.

Chương trình massage tự động cho phép bạn lựa chọn chương trình tối ưu nhất, trong khi chương trình massage tự chọn cho phép kết hợp nhiều chức năng phù hợp với nhu cầu cá nhân. 

Liệu pháp nhiệt - Chức năng sưởi ấm tối ưu.

Chương trình massage kéo dãn toàn bộ cơ thể giúp các cơ xương vững chắc hơn rất nhiều.

Nhờ có những tính năng vô cùng linh hoạt trên với chiếc ghế massage này bạn có thể đặt chúng trên ô tô chính vì vậy mà nó còn có một tên giọi ưu ái khác đó là ghế massage ô tô. Bạn có thể gắn lên ô tô để giúp bạn massage mỗi khi phải di chuyển liên tục.

Trên đây là một trong những tính năng giúp bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về sản phẩm ưu việt hàng đầu hiện nay.

Bạn sẽ rất an tâm khi sử dụng sản phẩm này hãy liên hệ ngay với chúng tôi thế giới thể thao 360 để được chúng tôi tư vấn cho bạn tốt nhất về sản phẩm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét