Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Ghế mát xa toàn thân khác ghế thường ở điểm nào

Ghế mát xa là một trong những thiết bị hàng đầu hiện nay trong việc phục nhu cầu sức khỏe của chúng ta.

Những giây phút căng thẳng khi làm việc, những cơn đau mỏi lưng do ngồi quá nhiều trong phòng làm việc, trong ô tô…kèm theo những tê mỏi ở chân, hông làm bạn thực sự khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn!!!

Ghế mát xa với hệ thống rung ở hông, chân (tránh tê mỏi chân khi ngồi làm việc) và hệ thống mát xa lưng (từ vai đến hông) làm việc tách biệt nên có thể chọn mát xa riêng lưng hoặc riêng hông, chân phù hợp cho sử dụng khi ngồi làm việc hoặc khi nghỉ ngơi, thư giãn. Có đèn hồng ngoại làm ấm lưng, tăng lưu thông khí huyết.

Với phương châm luôn tìm nhưng sản phẩm tốt nhất, tiện ích nhất đem đến tay người tiêu dùng, sẽ giúp bạn giải quyết những điều này......tất cả những gì bạn cần làm là trang bị cho mình đệm massage hồng ngoại 3D trên ghế làm việc, hay trên giường nằm của mình…mà chúng tôi mang lại cho bạn và gia đình chỉ cần như thế là có thể hoàn toàn chấm dứt các triệu chứng này. Bên cạnh đó, bạn có thể được massage lưng , cổ, đầu, mông chuyên sâu.


Ghế massage này khác các ghế thường khác ở chỗ nào??? Đây chỉ là một tấm đệm với hệ thống mát xa hoàn chỉnh bên trong nên bạn có thể mang đi công tác và gắn vào bất kể ghế ngồi nào (ghế ô tô, ghế văn phòng…) mà không cần phải về nhà hoặc phòng làm việc của bạn mới có thể mát xa.

Massage toàn thân giúp xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, làm cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt. Ghế mát xa toàn thân trị liệu có nhiều tác dụng như thư giãn toàn thân, giảm stress, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, kết hợp với day ấn huyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thể…

Với bộ chuyển đổi điện hiện đại bạn có thể cắm vào điện 220V để sử dụng trong nhà, văn phòng hoặc cắm vào ổ châm thuốc lá trong ô tô để sử dụng dễ dàng, công suất rất nhỏ (12W)

Xem chi tiết các sản phẩm hàng đầu tại: http://thegioithethao360.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét