Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Trải nghiệm tuyệt vời từ chiếc ghế mát xa đa năng

Hiện nay thế giới thể thao 360 đang có những chương trình khuyến mại cực kỳ sock dành riêng cho dòng sản phẩm ghế mát xa. Do đây là sản phẩm mới, chúng tôi muốn giới thiệu đến người dùng những trải nghiệm riêng biệt nên đầu mùa này tất cả sản phẩm của công ty thế giới thể thao  sẽ ưu đãi tri ân đặc biệt đến quý khách hàng.

– Thiết bị ghế mát xa toàn thân được lập trình thông minh kết hợp những biện pháp mát xa tự động, giúp tối ưu hóa một số biện pháp mat-xa phù hợp nhu cầu với người dùng.

– Ghế mát-xa có những phím tính năng linh hoạt hơn, giúp chọn lựa các chế độ phù hợp

– Sản phẩm ghế massage với một vài nút bấm bảng tùy chỉnh có đèn LED mới lạ

Ngả mình trong sự mat xa toàn thân mà thiết bị ghế massage đem lại,các bạn sẽ thấy được rằng, sức khỏe thật đáng trân trọng. Bởi vậy ghế mát xa giá cạnh tranh toàn thân Inada – với cách riêng của mình, có thể chăm sóc tốt nhất sức khỏe cho gia đình bạn.

Tính năng chủ yếu của máy chính là kết hợp hài hòa các chế độ rung trong máy phục hồi chức năng về xương.


Tuy nhiên sử dụng công nghệ rung lắc tiên tiến Nhật Bản giúp cho khắp cơ thể được massage trong sự êm ái thoải mái nhất, xua tan sự mệt mỏi của cơ bắp, thúc đẩy tuần hoàn máu và nhanh chóng giúp cho khách hàng lấy lại được một trạng thái thần kinh thoải mái nhất.

Ghế mát xa toàn thân đa năng tích hợp công nghệ cảm biến độ rung rất nhạy, nhanh chóng nắm bắt được tất cả vị trí của các huyệt đạo ở trên cơ thể và bắt đầu tiến hành mat-xa để kích thích sự tuần hòa máu của các huyệt đạo này, từ đó, cảm giác thư thái sẽ lấn chiếm cơ thể của bạn, lấy lại cho người sử dụng nguồn năng lượng đã được hồi phục gần như trọn vẹn.

Chiếc ghế với màu trắng tích hợp điểm nâu sang trọng và lịch lãm, tôn vinh vẻ đẹp nội thất của gia đình bạn, ghế massage chính hãng Inada với tên tuổi đã được khẳng định mang tầm vóc thế giới, đem lại cho người mua sự hài lòng tối đa về chức năng thư giãn và mát xa hiệu quả.

Giờ đây sau những ngày làm việc căng thẳng bạn hoàn toàn có thể tựa vào chiếc ghế mát xa này sẽ giúp bạn đánh tan tất cả những căng thẳng trong cuộc sống.

Hãy bảo vệ sức khỏe cho toàn thành viên trong gia đình của mình cùng chiếc ghế massage đa năng này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm tại: http://thegioithethao360.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét