Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Máy massage chân Beurer

Trện thị trường hiện nay có rất nhiều những loại máy massage chân khác nhau. Mỗi loại lại có những đặc thù riêng biệt chính vì vậy mà bạn cần lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn sản phẩm máy massage chân Beurer. Đây cũng được coi là sản phẩm tối tân nhất hiện nay trong việc massage chân.

Mô tả chi tiết máy massage chân:

Đôi chân hay còn được gọi là trái tim thứ hai của cơ thể là phần tập trung của toàn cơ thể, với khoảng 60 vùng kích ứng và 7.000 huyệt.

Đặc tính sản phẩm:

Máy massage chân Beurer với thiết kế tối tân, hoạt động trên cơ sở kết hợp phương pháp trị liệu hiện đại và phương pháp tác động đến huyệt đạo của y học cổ truyền.



Với tác động rung, ray, ấn huyệt bàn chân (3500lần/phút), cùng tác dụng từ sức nóng của đèn hồng ngoại, thực sự là giải pháp tích cực cho việc chăm sóc đôi chân, kích thích các huyệt và vùng kích ứng, từ đó tác động đến nhịp điệu vận hành của toàn cơ thể, hỗ trợ cải thiện các phần cơ thể yếu, ngăn ngừa bệnh tật.

Giảm mệt mỏi, giảm căng cứng cho cơ chân.

Trừ phong thấp, nhức mỏi xương khớp.

Tăng cường sức khỏe.

Thải độc cho cơ thể thông qua gan bàn chân.

Mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng máy 20 phút mỗi ngày là bạn sẽ có được sức khỏe như mơ.

Là một trong những sản phẩm hàng đầu và rất nhiều những tính năng chiếc máy massage chân này đã giúp rất nhiều người khôi phục lại sức khỏe của mình một cách tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi, Thế giới thể thao 360 để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét