Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Vòng 2 lý tưởng cùng đai giảm béo Magic


Vòng eo thon ngọn luôn giúp bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Một vòng 2 lý tưởng. Tuy nhiên với số lượng công việc quá nhiều bạn không có thời gian để chăm sóc cơ thể. Vậy làm thế nào để có vòng eo đẹp mà không làm ảnh hưởng đến công việc.

Thế giới thể thao 360 xin giới thiệu tới bạn đai massage giảm béo Vibro Shape với tính năng massage cùng với tác động của chắc chắn sẽ cho bạn một cơ thể săn chắc và xua tan những cơn đau nhức.

Đai Massage giảm béo toàn thân New Magic được thiết kế dựa trên 2 phương pháp giảm cân hiệu quả nhất hiện nay, đó là: công nghệ cuốn nóng, và công nghệ lực rung. Máy massage New Magic giúp làm thon gọn rất nhiều bộ phận trên cơ thể: bụng, vai, hông, đùi, mông, bắp chân, cánh tay… giúp tiêu bớt lượng mỡ dư thừa trên cơ thể, làm săn chắc các bó cơ. Ngoài ra, liệu pháp điều trị của New Magic còn giúp cơ thể tiêu hóa tốt hơn, giảm hiệu quả các chứng bệnh như táo bón, ăn không tiêu…

Tuy nhiên để đặt được hiệu quả cao bạn cũng cần chú ý đến cách sử dụng đai giảm béo sao cho hiệu quả.


Sử dụng đai massage New Magic, bạn sẽ có cảm giảm thư giãn, thoải mái sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Bạn có thể sử dụng đai massage  khi xem phim, nấu ăn, chạy bộ…

New Magic có nhiều mức cường độ rung khác nhau, phù hợp với mọi dáng người. Thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp lại mang đi dễ dàng.

Tập luyện thường xuyên với đai massage giảm béo sẽ cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và cường tráng

Sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc là mục tiêu không chỉ của riêng chị em phái đẹp mà của cả các quý ông. Dù đã áp dụng chế độ ăn kiêng hà khắc và tích cực luyện tập thể dục nhưng không phải ai cũng đạt được mục tiêu đó. Hiểu được mong muốn của quý khách hàng, hôm nay Thấy Là Mua xin giới thiệu đến bạn đai massage giảm béo Magic giúp bạn có thể giảm béo toàn thân, để bạn nhanh chóng loại bỏ mỡ bụng,, bắp tay,.. tự tin với vòng eo săn chắc.

- Cơ chế hoạt động: Dựa trên công nghệ quấn nóng và công nghệ lực rung.

- Tốc độ quay tối đa của motor: 900L/phút

- Đổi sản phẩm mới miễn phí trong tuần đầu sử dụng nếu có bất kỳ sự cố lỗi kỹ thuật nào.

Với những tính năng đặc biệt chiếc đai giảm béo này đã được ưu chuộng đặc biệt trên thị trường. Hiện nay thế giới thể thao 360 đang có những sản phẩm mới nhất thị trường và được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, sản phẩm được bảo hành 12 tháng và bạn có thể an tâm khi sản phẩm lỗi chúng tôi sẽ đổi mới hoàn toàn cho bạn. 

Xem chi tiết tại: http://thegioithethao360.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét