Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Gối massage giúp bạn đi du lịch mùa đông hiệu quả

Đi du lịch vào mùa đông quả là điều lý tưởng. Tuy nhiên việc giữ gìn sức khỏe là điều vô cùng khó khăn và không phải là điều mà ai cũng có thể làm được. Là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị y tế sức khỏe chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn một sản phẩm tốt nhất đó chính là chiếc gối massage đa năng. Gối massage là sản phẩm cực kỳ tiện lợi và công dụng của nó là rất nhiều. Bạn có thể sử dụng gối massage ở mọi lúc mọi nơi.

Đây cũng là sản phẩm mà bạn hoàn toàn có thể mang đi theo bạn ở bất cứ đâu.

Theo như các nhà nghiên cứu về sức khỏe cho biết phẩm này đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái, giúp khai thông huyệt đạo, đánh tan cơn đau, nhức mỏi, phụ giúp hỗ trợ cải thiện các bệnh đau lưng, đau cột sống. Thậm chí gối massage còn được quảng cáo làm săn chắc nhiều vùng da, giảm mỡ thừa, tăng số đo vòng một. 

Tuy nhiên, tất cả những lời quảng cáo đó đều chưa được xác nhận, kiểm tra và chỉ nhằm marketing, bán hàng. Người dùng không nên quá tin tưởng vào những lời quảng cáo đó để quá kỳ vọng vào sản phẩm này.


Gối massage đa năng những tính năng ưu việt.

+ Gọn nhẹ, dễ sử dụng

+ Cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào

+ Trang bị với 4 quả cầu lắp trong, massage xoa bóp vào các cơ và huyệt

+ Giảm đau, giảm tình trạng căng cơ, xua tan những cơn mệt mỏi

+ Có bảng điều khiển giúp dễ dàng điều chỉnh chế độ massage

+ Chức năng sưởi nóng bằng tia hồng ngoại

+ Có thể dùng để massage cho nhiều vị trí trên cơ thể như: cổ, vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn chân, bàn tay,...


Tiện lợi phải không các bạn. Sản phẩm này rất tốt cho mùa đông đấy. Hãy lựa chọn cho mình ngay nhé. Bạn có thể điện trực tiếp đến website: http://thegioithethao360.vn của chúng tôi hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến số: 043.212.3188 để được các chuyên gia tư vấn sức khỏe tư vấn tốt nhất về sản phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét