Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Tác dụng của nệm massage toàn thân đa chức năng

Nêm massage là một trong những sản phẩm tiên tiến nhất hiện nay được thiết kế vô cùng đặc biệt đậm chất công nghệ châu âu. Nệm massage toàn thân là sản phẩm đa chức năng có rất nhiều những tác dụng đối với sức khỏe đời sống của chúng ta. Đặc biệt là vào mùa đông lạnh giá này việc sở hữu một chiếc nệm massage toàn thân sẽ giúp bạn có thể phục hồi được sức khỏe một cách nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật của chiếc nệm massage toàn thân

Đặc điểm nổi bật nhất của dòng Nệm massage goodfor  chính là chiếc nệm này được trang bị đến 10 đầu massage khác nhau nhiều hơn bất kì sản phẩm nệm massage nào đang bán trên thị trường hiện nay giúp bạn có thể được massage trên toàn cơ thể của mình, với chất liệu được làm từ cotton và satin nên người dùng nệm sẽ cảm nhận được sự êm ái và mềm mại khi sử dụng nệm.

Với các chế độ điều khiển khác nhau người sử dụng có thể lựa chọn được những chế độ điều khiển massage trên các vùng cơ thể khác nhau hay toàn thân mà chỉ thông qua các nút bấm với bảng điều khiển thông minh được thiết kế sát với nệm nên người sử dụng hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn các chế độ masssage cho riêng mình.


Nệm massage toàn thân goodfor được thiết kế với nút nhiệt có khả năng phát ra tia hồng ngoại giúp cho việc massage được sâu hơn, tốt hơn, những vi khuẩn kí sinh trên da của người sử dụng sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đặc biệt nệm được thiết kế với khả năng tự động ngắt sau 15 phút hoạt động nên hoàn toàn an toàn đối với người sử dụng

Bạn có thể lựa chọn sản phẩm này để làm những món quà ý nghĩa để dành tặng những người thân trong gia đình của mình.

Sản phẩm nệm massage này hoàn toàn an toàn đối với người sử dụng mặc dù sử dụng điện trực tiếp nhưng qua bộ biến áp thì nguồn điện đi vào nệm chỉ là là 12V, đây là ngưỡng an toàn cho phép đối với con người mà khoa học đã chứng minh được vì vậy mà người sử dụng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, ngoài ra với chất liệu vải được làm ra nệm thì cũng hoàn toàn có khả năng cách điện được.

Hiện tại chiếc Nệm massage này đã và đang được Công Ty Thế giới thể thao 360 nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc nên chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt và hiệu quả.

Bạn có thể liên hệ lại trực tiếp với công ty của chúng tôi để có thể có được những sản phẩm chính hãng nhé. Tránh những trường hợp các sản phẩm bên ngoài kém chất lượng có thể làm bạn tốn tiền mà không mang lại hiệu quả cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét